• Slide 3
  • slide 1
Trong buổi tổ chức lễ khởi công động thổ khánh thành thực hiện các nghi thức là một phần vô cùng quan trọng. Ý nghĩa của những buổi lễ này rất quan trọng vì thế khâu nghi thức phải được thực hiện rõ ràng. Ông bà ta thường có câu là đầu xuôi đuôi mới lọt, vạn sự khởi đầu nan nên khi mọi thứ trước khi được xây dựng cần phải cúng kiến thờ bái, cầu cho mọi sự đều tốt lành êm ấm, ông bà phù hợp làm ăn phát tài, ăn nên làm ra.
 
Tổ chức lễ khởi công - động thổ - khánh thành cần lưu ý những gì?
 
Ở các công ty, hay tổ chức cá nhân thường còn rước thầy về để xem ngày giờ động thổ có hợp không, họ cũng kiêm luôn việc cúng kiến và làm các thủ tục tâm linh khác. Các đồ cúng, vật cúng trang trí công ty hay tổ chức cá nhân có thể tự chuẩn bị. Nếu không có thể nhờ luôn đơn vị tổ chức sự kiện lo phần này, vì họ có nhiều kinh nghiệm.
 
Tổ chức lễ khởi công - động thổ - khánh thành cần lưu ý những gì?
 
 Các vật dụng thờ cũng thường là heo quay, mâm quả, gạo muối . Những khách hàng khó tính đòi hỏi những yêu cầu cao thì họ còn quan tâm cả việc đo đạc vì trí từ chỗ bàn thờ cũng đến chỗ tiến hành nghi thức xúc cát…Lưu ý tiếp theo là lượng khách tham dự chương trình thế nào.
 
Tổ chức lễ khởi công - động thổ - khánh thành cần lưu ý những gì?
 
Nếu buổi lễ động thổ này diễn ra ở một khu vực xa trung tâm thành phố thì bạn cần trang bị xe đưa rước khách mời để họ dễ dàng trong việc vẫn chuyển. Thời gian đưa rước cũng cần phải lưu ý và trừ hao để tránh tình trạng xe gặp sự cố kẹt xe hay di chuyển chậm…
 
Còn đối với những vị khách họ đến sớm thì cần phải chuẩn bị một bữa tiệc teafresh nhẹ cũng như là có khu vực ngồi để phục vụ quý quan khách.Về nguồn nhân lực tổ chức sự kiện. Cần có một đội ngũ nhân sự lành nghề và biết việc. Như vậy mọi thứ sẽ đỡ bỡ ngỡ trong quá trình chạy event. Khách hàng cũng không than phiền trách móc những sai sót trong quá trình chương trình diễn ra chương trình. 
 
Tổ chức lễ khởi công - động thổ - khánh thành cần lưu ý những gì?
 
Nếu bạn đang gặp vấn đề trong việc tổ chức sự kiện hay cần sự tư vấn để chương trình bạn tổ chức được diễn ra một cách hoành tráng và chuyên nghiệp thì đừng chừng chờ mà hãy nhanh chóng liên hệ để được sự hỗ trợ từ công ty chúng tôi nhé!

CÔNG TY TNHH TM & DV KÊNH SỰ KIỆN
Địa chỉ: VP1: 465 Cách Mạng Tháng 8, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
               VP2: 37/16 Hải Hồ, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại: 0902.30.66.34 - 0905.051.655 (Mr. Thương)
Email: tranvanthuong.cl@gmail.com
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

VŨ ĐOÀN ĐẦ NẴNG - CÔNG TY TNHH TM & DV KÊNH SỰ KIỆN
Địa chỉ: 37/16 Hải Hồ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0902.30.66.34 - 0905.051.655 (Mr. Thương)
Email: tranvanthuong.cl@gmail.com

Xem những bài viết liên quan: